ติดต่อเรา
053 511 017

การจดทะเบียนการแต่งตั้งกรรมการขึ้นใหม่ทั้งชุดหรือการเปลี่ยนแปลงกรรมการของมูลนิธิ

สถานที่ติดต่อ

กทม. สำนักงานเขต
ต่างจังหวัด ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง

เอกสาร/หลักฐานที่ใช้

- รายงานการประชุมของมูลนิธิที่มีมติให้มีการแต่งตั้งกรรมการขึ้นใหม่ทั้งชุดหรือการเปลี่ยนแปลงกรรมการของมูลนิธิ
- ข้อบังคับของมูลนิธิ
- รายชื่อกรรมการเก่าและกรรมการใหม่
- สำเนาหรือภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ และภาพถ่ายสำเนา

ค่าธรรมเนียม

๕๐ บาท

ระยะเวลา

๓๐ วัน

หมายเหตุ