ติดต่อเรา
053 511 017

ออกตรวจตราร้านค้า ร้านจำหน่ายอาหาร และรักษาความสงบเรียบบริเวณพื้นที่จัดงานประเพณีเทศกาลสงกรานต์หรรษา คัลเลอร์ฟลู ป่าซาง วันที่ 15 เมษายน 2567

17-เมษายน-2567

วันที่ 15 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปภายใต้การอำนวยการของนายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนนายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นายสมาน กองแก้ว ปลัดจังหวัดลำพูน และนายภัทรพล ผัดดวงธรรม นายอำเภอป่าซาง สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดลำพูน (พยัคฆ์เทวี) นำโดย นายวชิระ ชัยหัง ป้องกันจังหวัดลำพูน บูรณาการร่วมกับ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอป่าซาง (อินทนิล) สรรพสามิตรพื้นที่ลำพูน และสมาชิก อส. ร้อย บก.บร. บก.อส.จ.ลพ. ออกตรวจตราร้านค้า ร้านจำหน่ายอาหาร และรักษาความสงบเรียบบริเวณพื้นที่จัดงานประเพณีเทศกาลสงกรานต์หรรษา คัลเลอร์ฟลู ป่าซาง วันที่ 15 เมษายน 2567 โดยมีผลปฏิบัติ ดังนี้

1. ตรวจตราให้คำแนะนำร้านค้าบริเวณจัดงานสองข้างทาง ตรวจสอบใบอนุญาตจำหน่ายสุรา กรณีไม่มีใบอนุญาตห้ามมิให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเด็ดขาด ในส่วนของร้านค้าที่ได้รับอนุญาตถูกต้องแล้วให้ถือปฏิบัติตามกฎหมาย เช่น ห้ามขายให้เด็ดอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ขายได้ในช่วงเวลาที่กฎหมายกำหนด เป็นต้น

2. ให้คำแนะนำประชาชน/นักท่องเที่ยว ในการเล่นน้ำและการขับขี่ยานพาหนะด้วยความปลอดภัย พร้อมทั้งมิให้มีการทะเลาะวิวาทโดยเด็ดขาด

ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ